Thi công hệ thống lọc hồ cá koi

 Khi thi công thiết kế một hồ cá koi tất cả các giai đoạn đều quan trọng, nhưng có một phần mà quý khách cần lưu ý đó là hệ thống lọc hồ cá koi.

Một hồ cá koi đạt chuẩn là có quy trình lắp đặt hệ thống lọc hồ cá koi đúng kĩ thuật. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ được quy tắc này, đây là một lưu ý cực kì quan trọng cho các gia chủ có dự định xây hồ cá koi.




Hệ thống lọc hồ cá koi có tác dụng loại bỏ, đào thải các chất cặn bẩn, chất thải của cá còn sót lại. Giúp cải thiện môi trường nước khắc phục tình trạng nước trong hồ đục bẩn. 


Một hệ thống lọc hiệu quả tốt khi có đầy đủ 5 bộ phận sau:


Bộ phận đẩy: bộ phận này có nhiệm vụ là tạo luồng nước trong hồ cá Koi, đồng thời tạo môi trường có oxi ổn định để cá dễ thở.


Bộ phận xả: Dùng xả cạn hồ và cả những cặn bẩn của cá thải ra. Bộ phận này là một trong những phần quan trọng giúp hồ cá Koi được vệ sinh sạch sẽ.


Bộ phận lọc: gồm lọc thô và lọc tinh. Đây là bộ phận giữ chức năng làm nước trong hồ cá Koi luôn được sạch, không còn các tạp chất cũng như cáu bẩn.


Bộ phận chống tràn: nhiệm vụ chính của nó là giữ cho hồ lọc nước không bị tràn, đồng thời cũng hạn chế việc tràn nước hồ cá Koi.


Bộ phận hút: bao gồm hút đáy và  hút mặt hồ, giúp đảm bảo vệ sinh mặt hồ và đáy hồ.




Bạn nên nắm rõ quy trình và các bộ phận chính của một hệ thống lọc để khi tiến hành thi công sẽ theo dõi được quá trình lắp đặt có chuẩn và đúng kĩ thuật đầy đủ bộ phận không.


Một yếu tố nữa là chọn đơn vị thi công hồ cá koi uy tín am hiểu có kinh nghiệm về lĩnh vực này, để sử dụng những loại máy móc, vật liệu thi công một cách hiệu quả và chất lượng.


Tham khảo : giá thi công sân vườn

Tham khảo: thiết kế sân vườn nhỏ




Nhận xét