Giá thi công cảnh quan sân vườn năm 2020 là bao nhiêu?

1/ Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn 


Nhu cầu thi công sân vườn ngày một nhiều Tại việt Nam. Sân vườn đẹp, thiết kế chuẩn kiến trúc  làm cho ngôi nhà cảu bạn sang trọng hơn đẹp và đảng cấp hơn.  Bên cạnh đó Ngôi vườn cũng thể hiện cá tính sự sang trọng của gia chủ. 


Koji landscape với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ tự tin mang đến giá trị đích thực cho quý khách cũng như mang lại sự thịnh vượn cho ngôi nhà. 

cảnh quan sân vườn



2/ Giá thi công cảnh quan 


Giá thi công cảnh quan sân vườn bao gồm khá nhiều công đoạn và hạng mục thi công , tuy nhiên Ở koji landscape mọi thứ sẽ được ước tính rõ ràng cho quý khách. tất cả chi phí được báo giá trọ gói không phát sinh chi phí trong quá trình thi công. 


Tư vấn làm sân vườn là một trong những hạng mục thi công mà chúng tối đặt lên hàng đầu, ở công đoạn này chính là lúc chúng tôi hiểu được mong muốn, cá tính của quý khách. Bởi vậy sự tỉ mỉ đó mà koji luôn tạo ra những khoảng không gian phù hợp nhất cho khách hàng của chúng tôi. ở hạng mục này chi phí từ 0 đến 800$/h 


Thiết kế cảnh quan phải đạt được sự tỉ mỉ và chính xác nhất. Bản thiết kế 2d 3d cần lên ngay sau khi tư vấn cho quy khách. giá của phần này từ 1,5 triệu đên 2,5 triêu/ 1 bảng thiết kế


Phần thi công sẽ bao giá theo mét vuông ở từng ông đoạn: 

  • giải phóng mặt bằng  giá từ 150k - 350k/ 1m2
  • phần điện ngầm và hệ thống nước sẽ báo giá theo khảo sát thực tế. 

Phần tiểu cảnh cảnh quán 

  • Thi công hồ cá koi có giá trọn gói từ 10 triệu - 200triệu tùy vào yêu cầu của khách hàng.
  • tiểu cảnh nước giá từ 2 triệu / 1m2
  • tiểu cảnh khô giá ừ 1 triệu/ 1m2
  • Hệ thống ảnh sáng nghệ thuật 1 triệu / 1m2 

Các phần thi công thêm cho khách hàng có nhu cầu như Thác nước trang trí , đài phun nước sẽ được tự vấn và báo giá theo hiện trạng. 


Giá thi công cảnh quan sân vườn



3/ Công ty thi công sân vườn uy tín 


Tại koji landscape chúng tối luôn đặt sự tân tâm lên hàng đầu mong muốn phục vụ quý khách một cách tốt nhất. 


Các mẫu thiết kế luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, mới là, độc đáo, phong thủy, mang lại sự sáng tạo, thư giãn cho khách hàng. 


Nghệ nhân trong công ty là 2 trong 5 nghệ nhân đạt chúng chỉ sinh vật cảnh việt nam kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, nổi tiếng trong giới cảnh quan hồ koi cả nước. 





Thêm chú thích



Công ty koji landscape 


Website: https://koji.vn 


Địa chỉ: Tầng 04, Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Hotline 1: 0912 879 919




Nhận xét