thiết kế sân vườn cho nhà cấp 4

Nhà cấp 4 hay còn gọi là nhà 1 tầng hiện này không chỉ xuất hiện ở nông thôn mà hiện tại chúng xuất hiện ở nhiều khu biệt thự cao cấp, sang trọng. Nhà cấp 4 không chỉ mang lại ảm giác nhẹ nhàng thư giãn mà nó là một trong những kiến trúc quý tộc Nhật Bản ua chuộng. Bởi vậy sân vướn nhật là cảm hứng cho thiết kế sân vườn nhà cấp 4 hiện này.

Sự giao thoa văn hóa cũng mang lại nhiều giá trị khi chúng ta kết hợp sự cổ kính của châu âu với sự tinh tế chỉnh chu của nhẹ nhàng của văn hóa phương đông tạo nên những không gian mà ai cũng muốn sống tại đó. 

Chú ý khi thiết kế sân vườn nhà cấp 4


Vì đặc thù nhà 1 tầng nên không gian ngôi nhà sẽ rộng hơn diện tích vườn bao quát ngôi nhà ucngx sẽ rộng và hẹ bởi vậy chúng ta cần lưu ý một số chi tiết 

Làm nổi bật cho ngôi nhà. vì đôi khi nhà 1 tầng làm cho ta có cảm giác bình bình bởi vậy vần có điểm nhấn trước ngôi nhà như một tiểu cảnh, cây lớn cổ thụ, hồ cá, tường nước... 

Tạo giá trị tinh thân. Giá trị tinh thần ở đây là tạo cho chúng ta cảm giác thân thuộc hay giá trị ký ức, có nhiều cách để tạo ra giá trị tinh thần. Tùy vào mong muốn cảu bạn đội thiết kế sẽ tư vấn thiết kế theo mong muốn.

Thể hiện được phong cách cá tính. để sân vườn thật sự thành công đó là dự hài lòng cảu chủ nhà. bởi vậy khi vườn nhà phù hợp thể hiện được phong cách cảu chủ nhân vô hình dung chính nó lại tọa đc một vẻ đẹp .


Mẫu thiết kế sân vườn cho nhà cấp 4








Nhận xét