xây hồ cá koi 10m2 bao nhiêu tiền?

Xây hồ cá koi 10m2 bao nhiêu? là câu hỏi của không ít người. Với diện tích 10m2 thì hồ koi thuộc dạng trung bình nhiều người có thể liệt kê vào dạng hồ mini. ở bài viết này chúng tôi sẽ phan tích để quý vị có thể ước lượng được giá hồ cá koi 10m2 là bao nhiêu.



1/ Quy trình thi công hồ có những mục chính nào? 

Một quy trình thi công hồ coi chuẩn chuyên nghiệp sẽ có các mục như sau: 

- Khảo sát tư vấn

- Báo giá

- Thiết kế

- Thi công

- Hoàn thành

- Bảo dưỡng


Hiện nay đây là quy trình mà hầu hết các công ty thi công đều áp dụng. Nếu bạn có ý định hãy tham khảo quy trình làm việc để biết được công ty nào làm việc chuẩn chuyên nghiệp.


2/Xây hồ cá koi 10m2 bao nhiêu tiền?

Với loại hồ cá koi 10m2 thì chi phí tư vấn là miễn phí với những hồ to hơn hoặc hồ phong thủy giá tư vấn có thể cao hơn từ 1,5 triệu đên 5 triệu đồng/ 1h 

phần thiết kế 2d được bỏ qua với dạng hồ này bở diện tích không lơn lắm nên phần lớn diện tích là mặt hồ tuy nhiên phàn thiết kế 3d vân phải thiết kế để khách hàng có cái nhìn tổng quan. Chi phí thiết kế 3d là từ 1,5 đên 5 triệu đồng tùy vào mong muốn của khách hàng.

Ở phần thi công bạn có thể lựa chọn gói thi công hoặc thi công theo báo giá tưng hạng mục

các gói thi công có trị giá từ 7 đên 30 triệu tùy vào đôi jthi công báo giá hoặc bạn có thể thi công theo dạng báo giá tùng hạng mục như sau: 


- Đào hồ 700k/m3

- Hệ thống lọc 5 triệu

- Tiểu cảnh từ 1 triệu

- Đá theo loại 

- Cây trồng tùy loại




3/ Đơn vị thi công hồ cá uy tín


Hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công hồ koi uy tín trên thị trường, mỗi đơn vị có một thế mạnh riêng. Chúng tôi là Koji laanfsdscape là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thi công hồ cá. Koji sở hững 2 nghệ nhân hồ cá nổi tiếng Việt Nam đạt chứng chỉ sinh vậ cảnh.


Bên cạnh đó những mẫu hồ cá koi của chúng tôi liên tục cập nhật từ những mẫu dẹp nhất. Chi phí luôn được minh bạch và báo giá chi tiết nhất.


Mọi thông tin hỗ trợ vui long truy cập


Website: https://koji.vn

blog: https://thicongcanhquansanvuon.com

blog: https://thicongsanvuonhanoi.blogspot.com/




Nhận xét