Quy trình thi công sân vườn ở Hải Dương

Trang trí sân vườn biệt thự đang được rất nhiều gia chủ tìm kiếm và lựa chọn để làm tăng giá trị cho ngôi nhà và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Dù với bất kì  công trình lớn hay nhỏ, Koji đều lên kế hoạch có bản thiết kế chi tiết, bảng báo giá đầy đủ và các hạng mục thi công gửi tới khách hàng.

Các hạng mục thi công sân vườn ở Hải Dương như sau:


Bước đầu: Khảo sát và lên bản thiết kế


Khảo sát thực tế địa lý, đất đai, diện tích sân vườn sẽ thi công, nắm bắt tình hình số liệu để lên bản vẽ thiết kế chi tiết gửi tới khách hàng sau đó sẽ là bản phối cảnh 3D đêr khách hàng hình dung giống với thục tế nhất.


Bước 2: Tiến hành xây dựng và trang trí sân vườn


Sau khi bản thiết kế 3D sân vườn được chốt và hoàn tất sẽ tiến hành xây dựng dựa trên bản thiết kế đó. Thời gian thi công ước chừng khoảng 7-10 ngày còn tùy theo diện tích và độ khó theo yêu cầu của khách hàng.


Bước 3 : Lắp đặt hệ thống nguồn điện, nguồn nước


Là một phần không thể thiêú trong mỗi thiết kế sân vườn trang trí cảnh quan là hệ thống nước tưới tiêu, cấp thoát nước kết hợp với hệ thống đèn điện chiếu sáng tăng cường cả vào ban đêm.


Bước 4 : Hoàn thiện công trình


Qua những bước trên công trình cơ bản đã dần hoàn thiện cần lưu ý tới những yêu cầu của khách hàng để xem xét kiểm tra lại những chi tiết trong dự án, tránh sai sót và bổ sung đầy đủ.


Bước 5: Kiểm tra chất lượng và bàn giao


Nghiệm thu công chất lượng công trình đạt đủ tiêu chuẩn và chất lượng theo yêu cầu. Bàn giao cho khách hàng và hướng dẫn cách sử dụng cũng như cách chăm sóc bảo quản duy trì.


Mọi ngừoi có thể tham khảo thêm nhưng loại cây nên trồng ở nhà biệt thự tại đây. Nếu còn thắc mắc xin hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại  0912 879 919 để được hỗ trợ kịp thời


Nhận xét