Đơn vị thi công sân vườn uy tín nhất Hà Nội

Thi công sân vườn đang dần trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây, vớ tiêu trí mang thiên nhiên tới gần hơn với con người và góp phần tạo nên không gian xanh. Koji Landscape là đơn vị thi công sân vườn uy tín nhất Hà Nội không ngừng phát triển và hoàn thiện. 




Để đánh giá được một đơn vị thi công sân vườn uy tín thì có rất nhiều yếu tố để công nhận. Nhưng trong số đó cũng phải có những tiêu trí cơ bản để cho khách hàng tìm hiểu dễ nhận thấy được và đánh giá đúng nhất về đơn vị đó. 

3 tiêu chí sau đây có thể giúp bạn tìm kiếm được một đơn vị thi công uy tín đó là: 


  • Kinh nghiệm và chuyên môn:

Ở đây Koji sẽ nói tới thời gian hoạt động và trình độ chuyên môn của đơn vị thi công. Một đơn vị uy tín sẽ có thời gian kinh nghiệm trên dưới 10 năm bởi họ đã tạo được lòng tin sự uy tín trong lòng khách hàng nên mới có thể tồn tại lâu được.

Còn trình độ chuyên môn sẽ nói lên được chất lượng sản phẩm công trình mà đơn vị đó đã thực hiện. Đặc thù của nghành thi công sân vườn bắt buộc phải là người có tay nghề cao sự hiểu biết và sáng tạo mới có thể tạo ra được những sản phẩm vừa chất lượng lại đáp ứng được nhu cầu khách hàng. 


  • Phản hồi tích cực từ khách hàng:

Sự đánh giá tích cực từ khách hàng sẽ là nhân tố giúp cho một đơn vị thành công hơn trong quá trình hoạt động. Sự hài lòng sẽ là mục tiêu điểm khích lệ cho sự cố gắng phát triển và hoàn thiện hơn.

  • Giá cả và chất lượng:

Giá cả sẽ là yếu tố cuối cùng để đánh giá 1 đơn vị uy tín, có những nơi chỉ muốn thu hút khách hàng mà đưa ra những báo giá trên trời dưới đất, đánh vào sự chủ quan là tâm lý khách hàng. Cuối cùng chất lượng dịch vụ sản phẩm không được như mong đợi sẽ làm mất đi uy tín và độ tin cậy của công ty.


Koji được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay với quy trình thi công nghiêm ngặt và chất lượng thi công luôn đảm bảo cùng sự giám sát kiểm tra khắt khe từ đội ngũ chất lượng.



Bảng giá thi công sân vườn hiện nay:

  • Hạng mục tư vấn từ cơ bản tới nâng cao kết hợp tư vấn phong thủy có giá 2.5 triệu đồng.

  • Hạng mục thiết kế có 2 bước là thiết kế bản vẽ 2D và bước cuối là phối cảnh 3D chân thực có giá khoảng 30 nghìn tới 220 nghìn 1m2.

  • Hạng mục thi công sân vườn có giá từ 350 nghìn đến 450 nghìn/ 1m2.

  • Hạng mục trang trí cảnh quan sân vườn có giá từ 50 nghìn đến 2.5 triệu đồng ( thảm cỏ, cây bonsai, cây Tùng, La Hán,../

  • Lắp đặt hệ thống đèn điện sân vườn tùy vào hiện trạng từng công trình có giá từ 3 triệu đồng.

  • Lắp đặt hệ thống tưới tiêu ngầm thuận tiện cho việc chăm sóc có giá từ 5 triệu đồng. 

  • Một số tiểu cảnh kết hợp như cây cầu Nhật, ghế đá, xích đu,... sẽ có giá tùy theo từng sản phẩm.

  • Lát đá sân vườn, lối đi ngay trong vườn hay ốp lát đá tường,.. có giá từ 150 nghìn đến 3 triệu/1m2 tùy từng loại đá.

Mọi người có thêm xem chi tiết bảng giá các sản phẩm và vật liệu thi công tại đây.

link tham khảo: thiết kế sân vườn nhật

link tham khảo: báo giá hồ cá koi mini


Nhận xét