Chi phí xây hồ cá koi sân vườn rộng 10m2.

 

Khách hàng khi liên hệ tới Koji có nhu cầu muốn xây một hồ cá koi, nhưng vì diện tích nhà có hạn nên chỉ thi công được khoảng 10m2. Thì không biết chi phí xây hồ cá koi và thời gian là bao lâu 

Koji Landscape xin được giải đáp câu hỏi trên như sau:

Hiện nay, trên thị trường hồ cá koi có rất nhiều kiểu dáng và phong cách đặc biệt, mỗi kiểu hồ sẽ có các mức giá khác nhau tùy theo mẫu thiết kế và độ phức tạp của hồ.

Để thi công một hồ cá koi có diện tích 10m2, thì chi phí trọn gói của Koji Landscape là 7.000.000 đồng. Trong đó sẽ bao gồm chi phí thi công phần thô, chống thấm, tràn bể, lắp đặt hệ thống lọc hồ cá đạt chuẩn.

Bên cạnh thi công hồ, quý khách có thể kết hợp thêm tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh khô, hòn non bộ, tường thác nước,.. Giá chi phí thi công trang trí cảnh quan sân vườn Nhật, Trung kết hợp hồ cá koi có giá từ 8.500.000 đồng/ 1m3.

Thời gian thi công hồ cá koi 10m2 là khoảng 15 ngày. Trong đó bao gồm có 5 giai đoạn thi công quý khách có thể xem chi tiết tại đây. Cơ bản sẽ gồm 5 giai đoạn và thời gian ước chừng như trên, nếu thể tích hồ lớn hơn và yêu cầu kĩ thuật cao hơn thì sẽ mất thời gian thi công lâu hơn.

Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá các hạng mục thi công chi tiết cảnh quan sân vườn tại đây.

Một số mẫu sân vườn hồ cá đẹp










Nhận xét